เมนูสปาเก็ตตี้ชีสอร่อย ๆ น่าทำ

เมนูสปาเก็ตตี้ชีสอร่อย ๆ น่าทำ

เชา! สวัสดีนะคะทุกคน วันนี้เราก็ถือโอกาสมาทักทายพวกคุณเป็นภาษาอิตาลีง่าย ๆ กันเลย เพราะไหน ๆ ก็มาแนะนำเมนูสปาเก็ตตี้อยู่แล้ว อาหารอิตาเลียนย่อมจะคู่กับการทักทายที่เต็มไปด้วยไมตรีจิตในการนำเสนอตามสไตล์คนอิตาลีนะ โอเค! เรามาเข้าประเด็นหลักด้านสปาเก็ตตี้กันก่อนเลยดีกว่า เชื่อว่าหลายคนคงรักในการรับประทานเมนูสปาเก็ตตี้เป็นอย่างมากหรือไม่คนที่คุณรักก็อาจชอบเมนูเส้นสปาเก็ตตี้ที่หอมอร่อยอย่างแน่นอนจึงทำให้คุณตัดสินใจเข้ามาอ่านบทความนี้ ยิ่งมีชีสมาเกี่ยวข้องแล้วล่ะก็คุณน่าจะรู้ดีว่าชีส

ทำให้สปาเก็ตตี้อร่อยด้วยความเข้ากันอย่างลงตัวมากแค่ไหน เพราะชีสมีความเค็มและมัน อีกทั้งยังมีกลิ่นที่หอมโด่งทำให้อาหารอิตาเลียนทุกอย่างที่มีชีสดึงดูดความอยากอาหารในมื้อนั้นให้รับประทานเพิ่มพลังได้เยอะมาก แม้จะเป็นคนที่ไม่ชอบอาหารอิตาเลียนก็ตาม พวกเขาย่อมพ่ายแพ้ให้กับความหอมของชีส ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากมาแนะนำเมนูอาหารประจำชาติของอิตาลีอย่างสปาเก็ตตี้กันในแบบของสปาเก็ตตี้แนวชีส ๆ ที่คนรุ่นใหม่ชอบมากกว่าสปาเก็ตตี้ซอส ดูกันเลยว่าจะมีเมนูไหนที่ใช่สำหรับคุณบ้าง เพราะเราได้คัดสรร 3 เมนูที่เด็ดสุดในหมู่สปาเก็ตตี้ชีสมาแล้ว

“สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า” สปาเก็ตตี้ชีสสุดอร่อย

“สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า” เป็นเมนูสปาเก็ตตี้ชีสสูตรเด็ดดั้งเดิมที่สุดในหมู่สปาเก็ตตี้แนวชีสอื่น ๆ ซึ่งมีความอร่อยของซอสชีสที่เข้มข้นแบบกึ่ง ๆ ผสมผสานกับผัก พริกไทยและเบค่อนทอดที่กรอบเกรียมทำให้ได้สปาเก็ตตี้มีซอสราดขลุกขลิกชุ่มฉ่ำบนตัวเส้นที่เพียงวัตถุดิบง่าย ๆ โรยออริกาโน่ก็ทำให้เกิดความอร่อยหอมไข่กับชีสได้ลงตัวมากแล้ว เหมาะกับคนที่ชอบชีสจัดเต็มและไม่ค่อยปลื้มเนื้อสัตว์มาก ใช้ทุนทำน้อยด้วย

“สปาเก็ตตี้เบค่อนกุ้ง” สปาเก็ตตี้ชีสสุดอร่อย

“สปาเก็ตตี้เบค่อนกุ้ง” เป็นเมนูสปาเก็ตตี้ชีสที่นำเส้นสปาเก็ตตี้ไปผัดกับพริกแห้ง กุ้ง เบคอน และกระเทียมมีการปรุงรสด้วยน้ำมันมะกอกให้ความมันและความหอมอย่างเป็นธรรมชาติ ก่อนจะโรยด้วยพาเมซานชีส ทำให้ตัวเส้นมีความลื่นแบบได้ความมันปนความเผ็ดหน่อยที่อร่อย หอมชีสที่ได้เนื้อชีสแบบจัดเต็มในรสชาติที่มีเอกลักษณ์ ไม่มีความเลี่ยนแน่นอน เหมาะกับคนที่ชอบเมนูสปาเก็ตตี้ชีสที่ต้องการรสชาติเข้มข้นรูปแบบใหม่อย่างความเผ็ดปลายลิ้นเข้ามาเสริมมาก

“สปาเก็ตตี้ต้มยำอบชีส” สปาเก็ตตี้ชีสสุดอร่อย

“สปาเก็ตตี้ต้มยำอบชีส” เป็นสปาเก็ตตี้ชีสที่เกิดจากการประกอบอาหารฟิวชั่นพิเศษตามสูตรอิตาเลียนที่ผสมผสานความเป็นไทยให้เข้ากับรสนิยมในรสชาติอาหารของคนไทยมากยิ่งขึ้น โดยการนำเส้นสปาเก็ตตี้ไปคลุกเคล้ากับซอสต้มยำข้น ๆ ที่มีเครื่องทะเลอย่าง กุ้ง หอย ปลาหมึกใส่ไว้อยู่แล้วทำให้ได้ความแซ่บซี๊ดก่อนจะนำไปใส่ชีสและอบจนได้ที่ รสชาติข้นมันถึงใจผสานกับความหอมนุ่มของเส้นสปาเก็ตตี้หนาที่อร่อยมาก

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.cpbrandsite.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.jeab.com/

รูปภาพที่ 3 : https://brilhodealuguel.com/

รูปภาพที่ 4 : https://www.nationtv.tv/

#เมนูอาหารอยู่บ้าน #อาหารทำเอง #สปาเก็ตตี้ชีส