แนะนำเมนู Krispy Kreme (คริสปีครีม) สุดฮิต ที่คนรักโดนัทไม่ควรพลาด

แนะนำเมนู Krispy Kreme (คริสปีครีม) สุดฮิต ที่คนรักโดนัทไม่ควรพลาด

Krispy Kreme (คริสปีครีม) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โดนัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเคยสร้างปรากฏการณ์ต่อคิวนานที่สุดในประเทศไทย ซึ่งโดนัท Krispy Kreme มีรสชาติหวานละมุนเข้ากันได้ดีกับแป้งโดนัทนุ่ม ๆ หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับรสชาตินี้เป็นอย่างดีในเมนู Original Glazed นอกจากนี้ทางแบรนด์ มีเมนูโดนัทและเครื่องดื่มอร่อย ๆ ให้เลือกอีกหลายรายการเลยล่ะค่ะ สำหรับวันนี้เราก็จะพาไปดูเมนูสุดฮิตของ Krispy Kreme (คริสปีครีม) ที่คนรักโดนัทไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1.ORIGINAL GLAZED ออริจินัล เกลซด์

ถือเป็นเมนูยอดนิยมที่ขายดีที่สุดของคริสปี้ ครีมค่ะ เมนูนี้จะเป็นโดนัทเนื้อนุ่มเคลือบด้วยเกลซด์น้ำตาลสูตรพิเศษของคริสปี้ ครีมที่มีความหอมหวาน นุ่มละมุน ไม่หวานเกินไป หากได้ทานตอนอุ่นๆ ร้อนๆ ก็จะยิ่งหอมอร่อยขึ้นอีกหลายเท่าเลยล่ะค่ะ

2.GLAZED CHOCOLATE CAKE เกลซด์ ช็อกโกแลต เค้ก 

เป็นโดนัทช็อกโกแลตเค้กเคลือบเกลซด์น้ำตาลหอม ๆ กรอบ ๆ เนื้อโดนัทเค้กจะมีความแน่นแต่ไม่ร่วนมาก ตัวแป้งจะมีกลิ่นหอม, ฉ่ำ และมีรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตค่ะ เข้ากันได้ดีกับน้ำตาลเกลซด์สูตรดั้งเดิมของคริสปี้ครีม

3.CARAMEL ALMOND CRUNCH คาราเมล อัลมอนอด์ ครันช์

เป็นโดนัทยีสต์อีกหนึ่งชิ้นที่น่าสนใจอย่างคาราเมล อัลมอนด์ ครันช์ ตัวโดนัทมีความนุ่มหนึบ หอมกลิ่นคาราเมลที่มีความเข้มข้น ที่มาพร้อมกับดิปครีมคาราเมลหอมหวาน โรยด้วยอัลมอนด์สับกรุบกรอบ ราดด้วยด้วยซอสคาราเมลและช็อกโกแลตที่เข้าสุดฟ้า

4.CHOCOLATE ICED GLAZED ช็อกโกแลต ไอซ์ เกลซด์ 

เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดค่ะ สำหรับเมนูโดนัทเคลือบช็อกโกแลต เกลซด์ เป็นเมนูออริจินัลเกลซด์ที่ดิปด้วยช็อกโกแลตไอซิ่งอีกหนึ่งชั้น บอกเลยว่าทั้งเข้มข้น ช็อกโกแลตมีความโดดเด่นและรสชาติหวานละมุน เข้ากับเนื้อโดนัทเหนียวนุ่มขนาดกำลังดี

5.FOI THONG BUTTER CREME ฝอยทอง บัตเตอร์ครีม

สำหรับเมนูฝอยทอง บัตเตอร์ครีม เรียกได้ว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของคริสปี้ ครีมประเทศไทย เลยล่ะค่ะ บัตเตอร์ครีมจะเป็นโดนัทเนื้อนุ่มที่สอดไส้ด้วยบัตเตอร์ครีมเนื้อเนียนนุ่มหอมอร่อย ด้านบนจะเป็นฝอยทองคุณภาพดีสูตรไทยแท้ ๆ ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติหวานละมุนเป็นเอกลักษณ์ อาหารน่ากิน เมนูอาหารอยู่บ้าน อาหารทำเอง