ร้านแซว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ปากซอยทองหล่อ เมนูหลากหลาย สไตล์คนรุ่นใหม่

ร้านแซว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ปากซอยทองหล่อ เมนูหลากหลาย สไตล์คนรุ่นใหม่

ร้านแซว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ปากซอยทองหล่อ เมนูหลากหลาย สไตล์คนรุ่นใหม่

ก๋วยเตี๋ยว เป็นหนึ่งในอาหารประเภทบะหมี่ (noodle) ของจีนที่ทำจากแป้งข้าวเจ้าโดยมากจะลวกให้สุกในน้ำเดือด สะเด็ดน้ำ แล้วนำมาใส่เครื่องปรุงชนิดต่างๆ นิยมรับประทานทั้งแบบน้ำและแบบแห้ง นิยมใช้ตะเกียบเป็นเครื่องมือช่วยรับประทานคำว่า “ก๋วยเตี๋ยว” อาจจะมาจากภาษาจีนฮกเกี้ยนหรือภาษาจีนแต้จิ๋ว

สันนิษฐานกันว่าก๋วยเตี๋ยวในประเทศไทยมีมาเมื่อประมาณสมัยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช [1] ซึ่งเป็นช่วงที่ไทยมีการติดต่อกับชาวต่างชาติมากมาย และชาวจีนก็ได้นำเอาก๋วยเตี๋ยวเข้ามากินกันในเรือ โดยต้มในน้ำซุป มีการใส่หมู ใส่ผักและเครื่องปรุงเพื่อความอร่อย แต่สำหรับคนไทยแล้วถือว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ในยุคนั้น และได้นำมาประกอบเป็นอาหารอื่นๆ บริโภคกันจนมีความเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และเริ่มมีการทำเส้นก๋วยเตี๋ยวในประเทศไทย ในสมัย จอมพล ป. พิบูลสงคราม เป็นนายกรัฐมนตรี ได้มีนโยบายรัฐนิยมที่สนับสนุนให้ประชาชนบริโภคก๋วยเตี๋ยว ซึ่งจอมพล ป. เห็นว่าหากประชาชนหันมาร่วมกันบริโภคก๋วยเตี๋ยว จะเป็นการช่วยเหลือเศรษฐกิจของชาติในตอนนั้น เพื่อให้เงินหมุนเวียนในประเทศ โดยชนิดของเส้นก๋วยเตี๋ยวก็มีมากมาย อาทิ เส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เป็นต้น

ร้านแซว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ความอร่อยอย่างลงตัวพร้อมรสสัมผัสเหนียวนุ่มของเส้น 

ร้านแซว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ตั้งอยู่ปากซอยทองหล่อ ติดกับถนนสุขุมวิท สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ และ สถานีทองหล่อค่ะ เมนูเด็ดของทางร้านมีมากมาย เช่น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา หมูสับสูตรแซว ที่เครื่องแน่นจัดเต็มทุกชาม น่าทานทุกเมนูเลยค่า ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 50 บาท

ในก๋วยเตี๋ยว นอกจากความอร่อยจะส่งเสริมกันด้วยรสสัมผัสเหนียวนุ่มของเส้น รสชาติกลมกล่อมของน้ำซุป และความลง ตัวของเครื่องปรุงอื่นๆ สิ่งที่นิยมใส่ไปใส่ก๋วยเตี๋ยวเพื่อเพิ่มความโดดเด่นของเมนูนี้ คงจะหนีไม่พ้น ลูกชิ้น อย่างไรก็ตามลกู ชิ้นที่มีรสสัมผัสและรสชาติอันโดดเด่นถูกปากผู้คนจนได้รับความนิยมอย่างสูง หนึ่งในนั้นคงต้องมี “ลูกชิ้นปลา” ติดอันดับอยู่ด้วย

ร้านแซว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เมนูเย็นตาโฟหม้อไฟ ชุดก๋วยเตี๋ยวทำเอง อร่อยได้ที่บ้านคุณ

สำหรับคนที่ขี้เกียจเดินทางไปทานที่ร้าน ทางร้านเขาก็มีบริการแบบชุดก๋วยเตี๋ยวทำเอง ง่ายๆ จัดส่งรวดเร็วทันใจวิธีต้มบอกละเอียด สายขี้เกียจออกจากบ้านต้องลอง จัดส่งทั่วไทยโดยรถเย็น ราคาเพียง 399 บาทเท่านั้น 

บริการจัดส่งทั่วประเทศ 

  • เซท 1 โฟหม้อไฟ 399.-

จัดให้ทั้งลูกชิ้น เส้น หัวเชื้อน้ำซุป ซอสโฟ กากเจียว

  • เซท 2 เตี๋ยวต้มเอง 399.-

จัดให้ครบทั้ง เส้น ลูกชิ้น หัวเชื้อน้ำซุป น้ำจิ้มซีฟู้ด

  • เซท 3 รวมแซว 699.-

รวมลูกชิ้น หื่อก้วย(ปลาเส้น) ทุกชนิด หมูสับสูตรแซว น้ำจิ้มซีฟู้ด ไปกินกันให้จุกๆไปเลยจย้าา

Promotion พิเศษ!!!  แถมฟรีผักบุ้ง หรือ ถั่วงอก ให้ไปเลยในเซ็ท 

สั่งสินค้า กดลิงค์เลย https://shop.line.me/@063wwozv

หรือโทร ☎️083-536-1979  

อยู่บ้านก็ฟินได้ สั่งเลย ค่าส่ง 0 บาท เหมาะกับยุคประหยัดนะ

ทางร้านเขามีบริการ Delivery ผ่าน Line Man ด้วย ค่าส่ง 0 บาทเท่านั้น ตามไปสั่งกันได้เลย

#ร้านแซว #ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา #ร้านอาหารอร่อย