ที่ 1 เรื่องหมูทอด ยืนหนึ่งเรื่องความอร่อย หมูทอดบ้านแขก

มูทอดเป็นอาหารไทยกึ่งสมัยใหม่ที่นิยมรับประทานกันทั่วไป  โดยเฉพาะเด็กๆ  หมูทอดนับเป็นอาหารยอดนิยม  ด้วยรสชาติอร่อยถูกปาก  ปรุงง่าย  เครื่องปรุงไม่ซับซ้อน  สามารถหาเครื่องปรุงได้ทุกที่  หมูทอดกระเทียมสามารถนำมารับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ  ได้ทันที  หรือใช้เป็นเครื่องเคียงแนมกินกับแกงเผ็ดแกงส้มก็อร่อยเช่นเดียวกัน

ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องหมูทอดมาก ใครได้ทานเป็นต้องติดใจทุกคน กว่า 10 ปีที่หมูทอดบ้านแขก เปิดบริการ นี่คือสิ่งที่ทำให้ร้านอยู่มาได้ถึง 10 ปี เพราะให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและรสชาติ ความคุ้มค่า ความหลากหลายของเมนูพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้า และใส่ใจทุกข้อเสนอแนะจากลูกค้า ทำให้ร้านนี้ไปนั่งอยู่ในใจใครหลายๆ คน

หมูทอดบ้านแขก ยืน 1 ในวงการหมูทอด เด็กๆทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี

เมนูพระเอกก็คือหมูทอด เรียกได้ว่าเป็นเมนูสุดอร่อย  รสชาติกลมกล่อม  หอมอร่อย  กรอบนอกนุ่มใน  หอมกระเทียมพริกไทยมาก  เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน  รับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ  หรือข้าวเหนียวนึ่ง  หอมอร่อยเข้ากัน  ร้านนี้มีเคล็ดลับความอร่อยคือ  เลือกเนื้อหมูที่สดใหม่  จากนั้นหั่นเป็นชิ้นๆ  แล้วนำเนื้อหมูมาหมัก  กับเครื่องปรุงรส  กระเทียมพริกไทย  แล้วหมักพักไว้ประมาณ  3  ชั่วโมง  หรือยิ่งหมักนานยิ่งอร่อยเข้าเนื้อ แล้วนำมาทอดให้สุกเหลืองกรอบ  แล้วตักสะเด็ดน้ำมัน พร้อมเสิร์ฟร้อนๆ  ยิ่งอร่อย

หมูทอดบ้านแขก ไม่ได้ทมีดีแค่หมูทอด เมนูเด็ดอื่นๆ มากมาย ขอบอกว่าห้ามพลาด

นอกจากหมูทอดพระเอกของร้าน ร้านก็ยังมีเมนูเด็ดอีกมากมาย หลากหลาย ราคาน่าคบหา ไม่ว่าจะเป็น เล้งต้มแซ่บ ราคา 70 บาท ยำหมูยอ ราคา 40 บาท เกี๊ยวกุ้งน้ำ ราคา 50 บาท หมูกรอบชาชู ราคา 120 บาท และอื่นๆ อีกมากมายเอาใจคนทุกวัย 

หมูทอดบ้านแขก เปิดขายแฟรนไชส์ แบบโฮมคิทเช่น เหมาะสำหรับคนอยากมีธุรกิจ 

หมูทอดบ้านแขก อยากแบ่งปัน ให้โอกาสพิเศษกับคนที่อยากสร้างรายได้ อยากมีธุรกิจ เปิดขายแฟรนไชส์ ช่วงโควิท เพียง 5,999  บาท สร้างรายได้จากครัวที่บ้านง่ายๆ สามารถสร้าง ยอดขาย 3,000 -5,000 ต่อวัน

รูปแบบนี้เฉพาะขายในบ้านไม่มีหน้าร้าน 

เมนูที่ขายได้ 

1.หมูทอดบ้านแขก 

2กระเพราเฮียอ้วน 

3.คอรนด๊อก 

สำหรับผู้ที่สนใจ ส่งทำเลพื้นที่ให้ทีมงานคัดเลือกได้เลยเปิดรับ 10 ทำเล 10 สาขา โฮมคิทเช่น เท่านั้น 

พร้อมเปิดเดลิเวอรี่ให้  ไม่ว่าจะเป็น GRAB, FOODPANDA, LINEMAN

และสำหรับลูกค้าที่อยากสั่งไปทานที่บ้านก็สั่งผ่าน Application Line Man ได้เลย อร่อยฟินๆ ได้ที่บ้านเพียงแค่คลิกสั่งเดลิเวอรีร้าน หมูทอดบ้านแขก ผ่าน Wongnai x LINE MAN ได้แล้วสั่งเลย https://wongn.ai/5bs2ค่าส่ง 0 บาท  สั่งเลยหมูทอดบ้านแขกอร่อยทุกอย่าง ราคาประหยัด โปรโมชั่นเยอะ ส่วนลดก็แยะ จ่ายคนละครึ่งก็ได้ แถมส่งฟรีไปอีกกกกก คุ้มขนาดนี้ไม่สั่งได้ไง อิ่มอร่อยปลอดภัยห่างไกลโควิด 

#หมูทอด #หมูทอดบ้านแขก #ร้านอาหารอร่อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *